Pages

13.2.08

February 13, 2008: Tết 2008, truỵ lạc

Tết... mỗi người đều có dự định để đón nó và có cảm về nó khác nhau, riêng tớ thì năm nào cũng "bơi" trong rượu bia. Thành lệ 1h sáng mùng 1 đều khai đao đầu năm ở nhà tớ, mọi năm, vì tinh thần trách nhiệm của gia chủ cao, nên tớ chỉ uống cầm hơi để còn bít đường "tiễn bạn... về nhà". Năm nay, nhìn lại 1 năm, chán trong chán ngoài tớ quyết định thả nổi, kết quả là tàn tiệc vào lúc 6h30 sáng mùng 1 và đóng cửa xong tớ chẳng biết gì...

Hệ quả dây chuyền là suốt mấy ngày tết tớ chỉ la cà nhà các bạn học cũ, hết nhà thèng này lại đến nhà thèng kia... 1 chuỗi say - tỉnh, tỉnh -say bất tận đến tận hôm nay vẫn còn say.

Tết 2008 tớ được cái j??? Có trời mới biết hết. Nhưng cái này thì chắc chắn phải up lên thui, tớ chụp được của thèng bạn làm phó bí thu phường NCT của tớ và cái toy trên ngực nó là của thèng bạn khác... chứ không phải của nó à. Đúng là vui hết biết!!!

1 comment:

Ms. Bamboo said...

Thiet tinh luon.........noi ko nen loi, tum lai 1 cau "qua xa doa"