Pages

24.2.09

February 24, 2009: Bicentennial Man -Phim hay

Bicentennial Ma

Đến bao giờ công nghệ của người Nhật giao thoa được với trí tưởng tượng của người Mỹ thì chúng ta sẽ có những mối tình đẹp như tranh của phim. Nếu có thể mình cũng muốn sở hữu 1 con robot hoặc làm 1 con robot như vậy. Và được chọn khuôn mặt mình sẽ chọn khuôn mặt của Robin Williams, chả đẹp trai gì nhưng được cái đóng vai nào là in đậm vào lòng người vai đó.

Andrew Martin là một người máy có ngoại hình giống hệt người. Trải qua gần 200 năm tồn tại, Martin đã học được cách bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ như con người. Lúc nào ông cũng mong muốn mình được trở thành một con người thật sự...

Đạo diễn: Chris Columbus

Thể loại: Tâm lý

Diễn viên chính: Robin Williams, Oliver Platt, Sam Neill

Thời lượng: 132 phút

Andrew Martin là một người máy có ngoại hình giống hệt người. Trải qua gần 200 năm tồn tại, Martin đã học được cách bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ như con người. Lúc nào ông cũng mong muốn mình được trở thành một con người thật sự.

Một lần, Martin được công ty chế tạo ra ông cho một gia đình nọ thuê để làm người quản gia, giữ trẻ. Sau vài ngày, mọi người trong nhà phát hiện ra Martin không chỉ là một con robot vô cảm bình thường, mà ông có cả cảm xúc và những suy nghĩ sáng tạo. Nếu sự thật này lộ ra, Martin có nguy cơ sẽ bị chính những người chế tạo ra ông tiêu huỷ.

Liệu Martin có thực hiện được ước mơ được trở thành con người của mình?

Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Isaac Asimov do Chris Columbus đạo diễn và Robin Williams đóng vai chính.

No comments: